Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Kyỹ thuật trồng mít thái sớm

Mit trạng thái siêu sớm như một người nước ngoài và mít cây con được đưa vào Việt Nam trong những năm gần đây. Ban đầu, tại các tỉnh của cây được trồng ở phía nam, nhưng với rất nhiều lợi ích của cây trồng như thời gian từ trồng đến thu hoạch cho nhiều nhanh, năng suất cao, mít cam quýt mọng hương vị giòn lại ngọt, nhà máy này đặc biệt phù hợp cho các vùng đất đồi, mít Thái siêu sớm có được người nông dân và người làm vườn ở phía bắc phát triển và tìm mua.
cây mít Status đậu quả sớm và báo lỗi, họ phải áp dụng kỹ thuật canh tác như sau:
1. Mật độ và khoảng cách:

- Do Thái dòng cây mít siêu sớm để cây thu hoạch đối với mật độ trồng sớm có thể ở mật độ cao lớn 3,5m x 3,5m khoảng cách 4m x 4m hoặc. Sau đó, sau khi chạy khai thác mít là khoảng 5-7 năm, bây giờ có thể cắt cây mít trong cách giữa, có thể đảm bảo thông gió giữa cây là từ 7-8 triệu đồng một cây.
- Hoặc nó có thể xuất phát ngay từ đầu của các 5m nhà máy ban đầu.
- Trước khi trồng, các hố trồng nên chuẩn bị: đào và bón phân. Đối với những nơi lỗ chất lượng đất nghèo phải đào rộng quy mô khoảng 0,8-1 mét; và phân bón thực hiện 25-35 kg phân chuồng ủ; P 300 - 500g và 1kg vôi. Đối với vùng đất, chỉ cần đào hố có chiều rộng khác nhau 0,7-0,8 m; độ sâu 0,6 - 0,7m; và bón phân phân phân ủ khoảng 20 - 25kg; P 200 - 300gam và vôi để 0,5kg.
Đặc biệt chú ý cần thiết cho tất cả các loại phân hạng đất đầy hố trộn 7 ngày trước khi trồng.
2. Nhà máy và chăm sóc Mít siêu di chuyển một cách nhanh chóng
- Nhập trồng cây, dùng cuốc để đào đất nước ở giữa hố, sau đó bỏ vỏ bầu tách, và được đặt theo chiều dọc trong cây với lỗ sau khi lỗ chấm điểm và nén chặt ngay lập tức điền gốc xung quanh do đó, nó không phải là vụ nổ cây, hoặc cạo; nhận được hai hình chữ X cắm cực giữa các nhà máy để giúp chéo tie cây đứng không gốc, gió thổi và sau đó sử dụng rơm hoặc cỏ khô phủ trong cây và sau khi trồng thật thấm ướt.
- Bón phân: phân bón cho cây trồng khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi của cây. Đối với nhà máy mới một năm tuổi, sau đó bón phân mỗi tháng một lần với nước phân hủy phân động vật theo tỉ lệ 1: 3-5 (tức là khoảng 3-5 phần nước), tưới cho 10 mỗi gốc - 15 lít hoặc 1% nitơ urê cho các nhà máy. Với cây 2-3 tuổi phải chăm bón cây khác nhau, 30-50 kg phân chuồng ủ; lâm 0,5-1 kg và kali 0,3 - 0,5 kg. Tương tự như vậy với cây 4 tuổi trở lên, lượng phân bón tăng.
- Phân bón là như sau: Phải đào rãnh ngay trên đường kính của cây trồng rễ, sau đó rắc phân bón và sau đó điền tưới. Nếu bón phân ủ nhiều giải thể mít Thái sẽ ngày càng các kết quả sai và chất lượng của trái cây và ngọt ngào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét