Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Kĩ thuật trồng cây ổi voi

Ổi cây kỹ thuật trồng voi
mùa 1. Trồng
trồng Voi ổi trong mùa xuân (tháng 2-3) và mùa thu (tháng 8-10) ở tỉnh phía Bắc. Các tỉnh phía Nam nên trồng vào đầu mùa mưa. Cũng có khả năng voi ổi trồng quanh năm nhưng chắc chắn và bao gồm các nhà máy tưới nước cho đến khi rễ và cành rơi.
nước 2.Chuan là:
vỏ quả ổi cá voi không đất, nhưng nên chọn dày lớp đất cày, bụi bẩn, xốp, giữ nước và thoát nước dễ dàng. Nên đào rộng, sâu, bón phân trước khi trồng (vài tuần). Mật độ 4x4m hoặc trồng 5x5m.

3. Làm thế nào để trồng:
Cây có khả năng trích xuất hoặc lưỡi ghép, vì được trồng từ hạt sẽ mất nhiều thời gian cho kết quả.

Nếu ngập trong dễ trồng gốc 10-15cm vùng đất cao hơn, như trong những ngọn đồi, như ngói khô, vì vậy để 10-15cm hố đầu. Xong tưới nước ngay lập tức sau khi trồng cây.

4. Chăm sóc Ban xoai giong gia re
- Với cây trồng ghép phải phát triển hơn nữa ghép gốc và loại bỏ các mầm mọc từ gốc ghép. Khi các ngành phát triển từ gốc ban đầu (cấp 2), được thực hiện ngọn chí 40-50cm cây cành. Giữ cấp chi nhánh 08-ngày 10 Tháng Ba.
Sớm mà không phân phối phân bón nhiều, chỉ khoảng 200 g NPK / cây. Các phân bón năm sau tăng lên. ao bùn thêm vào gốc rễ của họ để tăng cường nguồn dinh dưỡng cho cây trồng.

5. Phòng trừ sâu bệnh
Oh voi thường sâu bệnh như rầy, sâu ăn lá, ruồi đục quả, trái cây tàn rụi ... Hinder.
- Đối với rệp, sâu ăn lá, ruồi đục quả sử dụng Sherpa 0, 2-0, 3%, tribon 0, 2% phun lên cây.
- Đối với bệnh bạc lá trên cây ăn quả, sử dụng Ridomil 0, 2% hoặc Anvil 0, 2% trong ngày 05-ngày 06 Tháng 4 phun 2-3 lần, mỗi 7-10 ngày sau khi khác.
6. Thu hoạch
Blooming ổi như voi 2 giai đoạn: giai đoạn 1 vào tháng 4-5, chín 07-ngày 08 Tháng 5; 2 cuối hoa và chín trái cây trong dịp Tết.
Khi quả chín bắt đầu sáng màu vàng, thu hoạch sẽ được thực hiện ngay lập tức. Thu hoạch quả vào buổi chiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét