Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Hướng dẫn trồng và Kĩ thuật trồng chanh đào

kỹ thuật canh tác đào Lemon
1. Đất trồng chanh:Xoài giống
Chúng tôi có thể nói đất canh tác luôn là Lemon: đồi núi, đất phù sa, vùng đồng bằng đất, đất cát ven biển. Vấn đề là làm thế nào cải thiện nhiều trước khi trồng. Lemon không phải là đất ẩm ướt trong một hàng hoặc còn nợ. Tốt đất trồng cao, nhưng đủ nước. Các vùng đất thấp, mưa lũ để đào hào và trồng giường được nâng lên. Trong những ngọn đồi, đào sâu vào các hố cho đất, hỗn hợp đất từ ​​1-2 tháng trước khi trồng biên giới. Các chất dinh dưỡng trong đất cát nghèo họ đào những cái hố và đất trên bận rộn để trộn với phân chuồng, phân compost, vôi sau 3 năm đã phát triển nhiều loại cây trồng.

2. Chuẩn bị rừng:Xoài Đài Loan giống
Sau khi chọn ra cày cỏ, đào hố trồng 1-2 tháng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi hố sâu hay cạn (vùng đất thấp: 30 - 40 cm, đất đồi núi. 60-80cm Các biện pháp lỗ 60 - 80cm). Bón lót mỗi hố 20 - 30kg sai với 0, 5 kg supe lân. Trộn với đất, xỉa vào lỗ và điền vào chúng để trồng tháng ít nhất một nửa.
CAM VINH

Khi nông dân trồng khoảng khuôn mặt bầu dối, bầu cho một ít phân bón trên những vùng lân cận bị phân hủy bằng cách điền vào một lớp đất mỏng. Xong một cây tre hoặc gỗ cắm, buộc gió lay cây trên để chiến đấu, sau thời gian đó lớp phủ bằng cỏ khô hoặc rơm và nước (khoảng một xô đi lấy nước cho một bản gốc).
Ban xoai giong
mùa 3. trồng:
Tốt nhất vào mùa xuân trong tháng Hai - 3. Nó có thể được trồng vào mùa thu vào tháng Tám - 9.10 tùy theo nơi mà sớm hay muộn. Nếu trồng vào mùa hè, các lá non và cắt để trang trải trong giai đoạn đầu tiên. Khỏang cách: vườn đất phù hợp là 4 x 3 cm hoặc 3X3cm.

4. Chăm sóc cây:
Năm đầu tiên đã đạt đến cây trưởng thành để đậu nành cỏ và phân bón nước chữa trồng xen, hạt hoặc các loại rau cho cả trồng trọt và chanh. Sau khi cây đã bén rễ, màu xanh lá cây có thể xảy ủ nước tiểu 1:10 pha loãng. 2 năm kế tiếp, thứ ba cây lớn phát triển nhanh nhất có thể được bổ sung hổ nitơ (0, 5-1 kg nitơ trên cây sulfate). Đối với một trái chanh lớn, được sử dụng nhiều trái cây nên được 2-3 kg lân trộn với phân bón cây. Sương mù có thể đào hố cho chanh trong bóng mát từ cây phân bón và điền. Nếu phân bón vô cơ, cạo một lớp đất mỏng, phân bón hoàn tất cài đặt nó.

5.Cat cắt tỉa:
Nhằm mục đích tạo điều kiện thông thoáng, đủ ánh sáng cho cây khỏi sâu bệnh hại, đặc biệt là ngăn chặn sâu đục. cắt tỉa cần thiết bị hư hỏng những tán lá dày đặc trong các tán cây và rễ, loại bỏ các cành khô, cành già, cành tối, các ngành và các ngành khắc phục sâu đốt. thời gian để làm trong mùa đông cắt tỉa, kết hợp vôi ở gốc.
Theo siêu thị nhà nông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét