Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Kỹ thuật trồng cây hoa dừa cạn

Cây dừa cạn kỹ thuật trồng mà không đòi hỏi rất cao, trồng cây. hoa dừa cạn cũng được biết đến ngọn hải đăng, cây trong y học phương Đông, cũng được biết đến như hoa mùa xuân, hoa dừa, cảm xúc tích cực. Kỳ có 3 màu, hồng, trắng và phớt tím. Cây dừa cạn, chỉ khoảng 30-60 cm, lá của cây đối diện, lá hình bầu dục dài, màu xanh đậm, bóng.

Nó là một bông hoa đẹp, thích hợp cho sự phát triển của thảm, trồng trong chậu hoặc giỏ treo. hoa dừa cạn có một sức sống mạnh mẽ, cây có tất cả cuộc sống trong năm, nó được phát triển tốt nhất trong mùa hè và thời gian nắng.

Kỹ thuật trồng cây dừa cạn hoa


Về cách chọn những bông hoa đó, nông dân để mua hạt giống để trồng hoa, sau một vài ngày hạt giống sẽ hop. Nếu cây cẩn thận, người chơi phải sở hữu phát sóng mang hạt giống, chờ đợi cho các cây lớn xung quanh nhà máy găng tay đánh giá cung cấp một đất nước rộng. 2 nhà sản xuất cách cây trước khi có thể mua tại vườn, lưu ý để chọn cây khỏe, chồi cây để ở lại lâu dài. hoa dừa cạn sẽ rơi xuống trái cây, trái cây khô đi cho rất nhiều hạt.

Gieo 2 cách. Phương pháp 1: sản xuất ngũ cốc được ngâm trong nước nóng, phê duyệt trong một miếng vải màu sắc rực rỡ, túm lấy và nước nóng để ngâm khoảng 3-4 giờ. Cách 2 cho thuê trong các hạt thức ăn giấy, sơn, sau đó loại bỏ thức ăn giấy và hạt trong một túi nhựa buộc vào một nơi thoáng mát trong 3-4 giờ. Các gieo nước tốt nhất phải được đánh giá cao. Đầu tiên, người nông dân cần đất gieo trong khay hoặc tách rời nái có lỗ thoát nước, ấn nhẹ đất, sau đó họ bắt đầu gieo bằng tre cho từng hạt giống gieo trong khay hoặc ly và cung cấp cho họ một khoảng cách cụ thể. Cuối cùng, sau khi trồng, sản xuất phủ một lớp đất mỏng.

Trên mặt đất, nó là một loài rất phổ biến cát đất (đất cát thậm chí cũ), đất phù sa hoặc bờ biển. Hạn hán cây vì rễ sâu và rộng để chống lại, nhưng nhà máy không chịu được đất ngập nước phải có quyền truy cập vào một cây dừa và hoa thoát cao. Fields, nó là tốt nhất để sử dụng các phương tiện. (Giá tháng cho người trồng hoa bao gồm cát đen + + vỏ dừa xông khói hoặc xơ dừa + vỏ hun khói cho 1: 1)

Sau khi ươm khay khoảng 1 tháng hoặc tách cây, người chơi có thể trồng hoa trồng được tách riêng, thời gian này cây có từ 4-5 lá. Mỗi chậu treo bằng nhựa có thể được trồng từ 1-3 cây giống hoa dừa cạn (tùy thuộc vào loại nồi được chậu lớn hay nhỏ). Những người chăm sóc có thể tiếp tục cây cây trồng B1 phun sau khi khuyến khích tuần đầu tiên cho sự phát triển của rễ cây, sau khoảng 10 ngày, bạn có thể sử dụng phân bón cho cây trồng hai bên thêm lá phun định kỳ tháng (các kháng cây và hoa để tăng để giúp tăng thực phẩm dành hoa dài và có màu sắc bão hòa). Ngoài ra, cây cần tưới nước thường xuyên đến 2 lần vào buổi sáng sớm và chiều tối.

chăm sóc hoa dừa cạn

Nước là một bước rất quan trọng trong việc làm thế nào để chăm sóc cho hoa để trồng những bông hoa tươi là tốt nhất. Nhà sản xuất phải tưới cho cây trồng trong vòi phun đủ ẩm 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều phát sóng mat.Tu đánh cho trồng cây là khoảng 1 tháng, thời gian này một cây lớn và một em bé rất đẹp chậm.

Kvaofddanhs cây nồi, cây sẽ phát triển nhanh chóng và tạo ra các chi nhánh khác nhau. Trong vườn ươm của chúng tôi chơi sân khấu phải trồng hoa với một ánh sáng tại chỗ và đủ an toàn để kiểm soát dễ dàng của độ ẩm và nhiệt độ, giúp cây trồng phát triển tốt hơn.

Làm thế nào để thụ tinh cho cây, hoa người chăm sóc cần nhiều dưỡng hoa phân bón, trong đó hoạt động để hỗ trợ hoa, làm cho hoa trên cây đầy màu sắc và chi tiêu một thời gian sử dụng dài. Tỷ lệ sử dụng được cho mỗi một muỗng cà phê nhỏ, sử dụng phân bón một lần tìm thấy ngay bên ngoài các chồi cây, một muỗng canh khoảng 0,5-1 / 1 lít nước để tiêm. Nhà sản xuất phải định kỳ phun một lần 7-10 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét