Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HOA HỒNG NGOẠI

Trồng và chăm sóc cho các Ủy ban giao dịch
1. Hoa có các dữ liệu hồng ngoại thích hợp với khí hậu thời tiết Việt Nam
Đối với những người yêu hoa trồng hồng ngoại, câu hỏi đặt ra là: Liệu cây Florist phát triển tốt hồng ngoại Việt Nam và hoa đẹp trồng trong nước là bản địa hay không? Vì vậy, câu trả lời là hoàn toàn. Với chủng tộc hồng ngoại khi nhập vào Việt Nam, gần như thuần hóa để phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Và dòng cuối cùng là thực vật thuần hóa sẽ đảm bảo duy trì tần số của thực vật có hoa với liên tục, cây đẹp và hoa tới 90% tài sản của họ.

2. Chăm sóc hoa hồng là dễ hay khó?
Rose đã luôn luôn được coi là một trong những bông hoa hữu hiệu rất bền, mạnh mẽ và linh hoạt. Bởi có thể chịu được một cây hoa hồng đến 5 ngày liên tiếp mà không có nước, khi trong một môi trường thiếu không khí và nhiệt độ lạnh trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa trong container. Đó là lý do tại sao bạn có thể hoàn toàn chắc chắn, bởi vì sau khi nhập khẩu vào Việt Nam, các nhà máy vẫn đang phát triển và đang phát triển, nó có thể hoàn toàn khỏe mạnh.
Đối với các bạn những người có rất nhiều kinh nghiệm về chăm sóc phục hồi cho cây giống không, kinh nghiệm bán để chăm sóc cho hoa hồng được ổn định trong khoảng 1-2 tháng cho các nhà máy để phát triển và chuyển núm mới lên, rồi sau đó đưa trở lại vườn để trồng và chăm sóc .
CÂY SƠ RI

3. Điều gì kiến ​​thức cơ bản trong chăm sóc cây trồng
Hoa hồng là một cây trồng rất phổ biến trong ánh mặt trời, luôn luôn ánh nắng trực tiếp là khoảng 3-5 giờ / ngày, bởi vì nếu cây hấp thụ đủ ánh sáng, nó có khả năng tăng trưởng và phát triển hơn nữa. Có một vài điều cơ bản như cắt mình cần phải biết:
- Đất trồng: Đất đai phù hợp để trồng hoa hồng, đất có khả năng thoát nước tốt, chẳng hạn như đất cát hoặc đất sét, nên trồng hoa hồng trong đất, đất phù sa bị hạn chế vì chỉ sau một thời gian tăng trưởng, mà chặt chẽ sẽ gói hệ thống gốc đất và do đó hoa hồng làm cho người khuyết tật.
- Phân bón: Bạn nên phân bón cho hoa hồng trong sự kiện đầu mùa xuân trước hoặc sau thời điểm chớm nở và hoa cây, bởi vì tại thời điểm đó tăng được nhiều chất dinh dưỡng cho hoa. phân bón thích hợp cho hoa là tỷ lệ NPK 10-20-20 và sau khi ra hoa, nó là tỷ lệ phân bón NPK 30-15-10.
- Tưới nước: Ủy ban phải thường xuyên tưới nước cho cây tránh hàng ngày tại 2 buổi sáng sớm hoặc buổi tối luôn luôn đủ độ ẩm cho cây, nếu cây có lá mọc tươi tốt overwatering dày là bị chết đuối thì rễ khác. Ngoài nước thường xuyên, sau đó đôi khi bạn có thể làm để tận dụng lợi thế của nước gạo hoặc trà, nước vẫn còn đậu nành tưới tiêu có thể cho thêm các chất dinh dưỡng bổ sung cho nhà máy.
- Ngăn chặn sâu bệnh: Hoa hồng nói chung là một số bệnh thường gặp như nấm, bọ trĩ và nhện đỏ. Bệnh này có thể tiến triển mọi phương pháp phòng bệnh cơ bản và xử lý như sau: nấm sẽ là một số loại thuốc phổ biến như RIDOMILGOLD, Vicarben, Bordo, sau đó phun xen kẽ 7 ngày / lần có thể phun trĩ confindor sử dụng với các lỗi về 7-10 ngày / lần, nhện đỏ, phun 20 ngày / lần.

4. Làm thế nào để cây ra hoa liên tục?
Một bông hồng bí mật đơn giản cho ra hoa liên tục thường là áp lực trên các ngọn cành hoa giảm 2 và đẩy những chiếc lá đang cháy của hoa ra hoa cũ mờ dần để kích thích cây trồng từ chồi mới. Khi tăng cổ xưa hơn, nó sẽ được nhiều hơn cho nhiều chồi và chồi, mà từ đó cây sản sinh ra nhiều hoa

Theo Siêu thị nhà nông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét