Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Kỹ thuật trồng và chăm sóc xoài Thái Lan cho quả sai, vị ngọt

Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây xoài Thái Lan sai, ngọt ngào
Thái xoài dòng cây, hơi cong vào gương, có thể ăn nắp màu xanh lá cây màu xanh đậm hoặc chín ngon. Hiện nay, nhiều loại xoài này bầu vì trồng không phải là quá khó khăn.
Thái xoài quả tỷ lệ thiết lập cao, với mỗi cây là khoảng 5 tuổi, để cung cấp cho khoảng từ 60 - 70kg / cây, nhưng trong điều kiện tự nhiên, cây cũng rất khó ra hoa. Vì vậy, hãy hiểu những cây trở lại tốt nhất để các kỹ thuật canh tác.
1. Mật độ, khoảng cách Xoài giống
Cây có thể được trồng trong khoảng cách, như độ dày của vải thưa hoặc đất điều kiện hay khả năng cũng như cắt tỉa chuyên sâu kỹ thuật ... thu hoạch mật độ trung bình giữa 300-350 cây / ha (tức là khoảng cách 6m x 5m) - YL tăng trưởng; hoặc dày trồng với khoảng cách (4 x 5 m hoặc 3 x 3,5m), tức là phù hợp với mật độ 500-950 cây / ha.
2. Làm thế nào để phát triển

- Đếm: Nếu vuông hố với kích thước khoảng 70-80 cm, sâu khoảng 50-70 cm. Tới phân bón cho một hố lót bằng 20-30 kg phân chuồng ủ mục + 1- 2 kg supe lân + 0,1 kg vôi Kali + 0,3-0,5kg. Sau đó trộn đều phân bố đất và đầy hố (điều này nên được thực hiện khoảng 1 tháng trước khi trồng).
- Làm thế nào để phát triển: Tới ngay lập tức đào một lỗ nhỏ ở trung tâm của lỗ cây, sau đó cắt túi nylon trái cây và đặt cây vào giữa hố, chấm điểm để phù hợp điền vào cổ rễ và chặt chẽ nén đất xung quanh. Một khi bạn đã hoàn tất, tre cây cắm 2 chéo hình chữ X trong cây, sau đó buộc phải trở lại để tránh các gốc cây giữ nó cho đến khi trồng chết. 1 tháng sau khi trồng, cây ổn định, rạch vết thương để phát triển thịnh vượng trong cấy ghép cây nhựa nhỏ mắt.Ban xoai giong gia re
3. tưới nước
- Cần phải lưu ý rằng sau khi trồng xong, giai đoạn mà cây cần nước để phát triển và bén rễ. Vì vậy, đây là thời gian để cung cấp đủ nước cho hầu hết các loại cây trồng. Cần phải thực hiện liên tục, nước thậm chí có thể là 3-4 lần / ngày. Cho đến tăng trưởng và phát triển của cây cẩn thận, chúng ta có thể làm giảm tưới nước.
4. Thụ tinh Xoài Đài Loan giống giá rẻ
- Bón phân là một khâu có thể phát triển mạnh vai trò rất quan trọng đối với cây. Nó nên được chia thành hai giai đoạn cho cây trồng, ứng dụng phân bón bón ở mọi giai đoạn với phân bón khác. Trong cây non cần giai đoạn phân bón mỗi goccay xoài từ 200 - 400g NPK (16-16-8 là tỷ lệ năng lượng) và 200 g urê.
Bên cạnh đó, phân bón bổ sung cho cây ra giữa 1-3 kg Komix nên - các loại mà là dành riêng cho cây ăn quả dòng để đặt chất hữu cơ khác trong đất thông qua các nhà máy giúp ổn định.
- Trong thời gian khi cây đã trồng, phân bón cần thiết giữa 2-5 kg ​​mỗi cơ sở của phân bón NPK khoảng 3-4 kg và Komix, chia đều áp dụng vào đầu mùa và phân bón mùa cuối năm 2 lần.

hoa 5. Xử lý
- Trong thực tế, thời gian khi cây xoài ở đầu giai đoạn ra hoa khi có kết quả nên rất hiểu biết: khi nhà máy bắt đầu nở rộ đầy đủ cần phải đăng ký thời gian này, bởi vì đây là dịch hại cây trồng thời gian mà hầu hết cần phải đi tấn công. Trong trường hợp các thực vật có hoa trong thời gian dài và không phải là trọng tâm chính là điều kiện thuận lợi nhất cho các loài gây hại như sự phát triển liên tục, do đó sau khi thu hoạch, họ không cần bón phân, tỉa tán ngay lập tức, ẩm ướt cây như vậy mới được bắt đầu nảy nở đồng thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét