Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Kĩ thuật trồng giống hồng xiêm xoài

kỹ thuật hồng xiêm xoài trồng
mùa 1. trồng
dịch vụ dân sự hồng xiêm cây nhà nước trong bất cứ năm nào có thể hoạt động trong tưới cây.

2. Phương pháp và mật độ
cây hồng xiêm được trồng thành hàng với khoảng cách giữa các hàng 5-8 mét. Khoảng cách giữa hai nhà máy là 5 - 7m tương đương với 200-400 cây / ha.

3. Làm thế nào nhiều phân bón và cây trồng
- Đất: đào hố của 60x60x60 cm hoặc inch 80x80x80cm
- Bón phân: Bón phân phân 10kg + 1 kg supe lân + urê + 100g 100g 2kg kali hoặc phân bón NPK mỗi lỗ, sử dụng phân bón cuốc một hỗn hợp của đất, lấp đầy hố gần đầy. Nhà máy Đạm từ 30 ngày trở lên.
- Trồng cây:
Nếu thời tiết thuận lợi hơn so với mặt trời râm là độ ẩm của đất xuất thực vật. Sharp túi dao cắt bầu (để tránh tiếng phá vỡ), đặt cây con trong hầm lò, chất thải bãi qua rễ và nén chặt.
phải ngay lập tức chấm dứt cây ngâm với nước để tránh mất nước và rễ tiếp xúc với đất là tốt.

4. Hãy chắc chắn để trồng
Sau khi trồng và tưới nhu cầu phủ gốc thường xuyên để lá cây ổn định. vùng gió bão nên chơi một cây và trói vào gốc cây nằm vẫn đến ngày đáo hạn.
Khi cây 60 - 80cm để bấm nút ngọn cây và các chi nhánh phát sinh bên trong.
Hàng năm cần cắt tỉa cành không cần thiết như cành tăm, nơi bên ngoài, chi nhánh bệnh, ... phải hoàn thành trong giai đoạn sau thu hoạch nho, vào những ngày nắng.
- Bón hàng năm:
Mỗi năm, thêm phân bón như sau: 0, 6-1, giờ 0kg + 0 + 1 kg supe lân, 6-1, 0 kg kali / cây. Khi phân loại cây ăn quả hơn nên được thêm vào số lượng 20-50 kg / cây, 2-3 năm bỏ lỡ thời gian.
Làm thế nào để áp dụng: Khi rải đều ẩm đất chỉ phân phối của trái đất dưới bóng mát của tán, lúc đó thời gian tưới phân bón hòa tan. Sau đó, nó cuộn để hòa tan trong nước để tưới hoặc bón phân phối bởi sự phóng chiếu của mái nhà, hơi nới lỏng đất và uống rượu. Phân chuồng và supe lân, nổi lên theo chiếu bìa, phân bón và điền đất.

5. Phòng trừ sâu bệnh
Hồng cây chicle được coi là ít sâu bệnh của cây ăn quả, nhưng tốt để đảm bảo sự tăng trưởng của cây, hoa và thiết lập quả ghi nhận nhiều loài gây hại trên như sau:
- Ruồi: bộ sưu tập trái cây trộn lẫn chôn với nạn nhân vôi. Việc sử dụng các mồi, sử dụng 1-2 giọt Methyleugenol (metiongienol) + vài giọt Dipterex đặt 5%, dao đĩa trên kệ khoảng 1 m so với mặt đất trong tán cây rợp bóng mát. 1 ha vườn bay thiết lập 1-2, bảy ngày thay vì thời gian mồi.
- Deep phương tiện theo dõi: Cần giám sát và phát hiện sớm, ngồi trong các thiệt hại sâu mới. dao sử dụng đáng tin cậy ở vị trí vỏ mùn cưa mới nhất, que sắt nhỏ được sử dụng đường dẫn của đề sâu cho sâu, thuốc sâu hay giẻ tẩm vừa và nhỏ để đóng dấu cái chết lỗ sâu đục khoét nhít.

kế hoạch 6.Thu
Ở phía Bắc kể từ ngay sau khi ra hoa 8-10 tháng chín mục mới. Thời gian thu hoạch chính xác trưởng thành, cuống nhỏ, tai vểnh lên, màu xám-nâu bên ngoài lớp bột trái cây tình bạn rạn nứt và bong tróc vỏ màu xanh lá cây màu vàng và trơn tru, trong khi hái trái cây gốc bán kính mủ có hoặc không có .Nen hái ngoài liên tục 1-2 tuần / lần . Harvest nên được phân loại cho ram

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét