Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

15 Loại Cây Cảnh Tốt Nhất Lọc Chất Độc Trong Nhà

nghiên cứu của NASA đã phát hiện ra rằng không khí trong nhà có chứa một số lượng lớn các hóa chất độc hại, chẳng hạn như benzene, trichloroethylene, amoniac, ... .. Nhưng các nhà khoa học NASA nói rằng cây cảnh trong nhà thường là một vũ khí có giá trị trong cuộc chiến chống lại mức độ gia tăng ô nhiễm không khí trong nhà . Một trong số họ có thể hấp thụ lên đến 85% các khí độc hại, không khí trong nhà sạch sẽ, không gian công cộng trong tòa nhà văn phòng.
Theo nghiên cứu, ảnh hưởng sức khỏe ô nhiễm trong nhà:

- Formaldehyde. Tìm thấy trong đồ nội thất như giường, ghế sofa, nệm, thảm, hút thuốc lá, bộ đồ ăn bằng nhựa và khí đốt tự nhiên. Nó có thể bị dị ứng, kích ứng niêm mạc, bệnh suyễn kích hoạt và các bệnh da khác nhau.
hong-mon
- Niken. Tìm thấy trong mực in, sơn, sơn mài, thảm và vải chất tẩy rửa và nước clo. Tetrachloroethylene là một chất gây ung thư mắt và kích ứng da mạnh mẽ, thiệt hại chạm vào gan và thận, gây thần kinh.

- Benzen. Tìm thấy trong sơn, sơn mài, sơn dầu, làm sạch các sản phẩm, xà phòng, cao su và khói thuốc lá. Nó gây ung thư tích lũy trong những nguyên nhân béo mô có bệnh bạch cầu, hứng thú thần kinh (như rượu), khó thở, co giật. Nó cũng làm giảm huyết áp.
- Amoniac: tìm thấy trong bộ phận máy tính, khói thuốc lá, và chất tẩy rửa gia dụng. Nó gây khô cổ, đau và ho, đau ngực, và sưng thanh quản và phổi.

- Xylene: Tài liệu này được sử dụng để sản xuất nhựa, sơn, chất phủ và các chất kết dính. Xylene cũng có thể được tìm thấy trong khí thải ô tô, sản phẩm da và khói thuốc lá. Nó kích thích da, mắt và đường hô hấp.

Dưới đây là mười dặm đầu bạn trồng cây trong nhà bạn nên xem xét một sức khỏe tốt hơn và không khí sạch hơn.

1. Đối tượng Hồng

Theo các nhà máy thí nghiệm hồng môn của NASA giữa ẩm tốt trong không khí. Nhà máy này cũng xylene và toluene hấp thụ và chuyển đổi chúng thành các chất vô hại.

Hồng mon
2. hoa đồng tiền

Thực vật có hoa màu sắc rực rỡ không chỉ trang trí cho không gian sống, nhưng cũng rất hữu ích trong việc loại bỏ các chất độc như benzen, formaldehyde và trichloroethylene từ không khí. Một lưu ý khi hoa đồng tiền ngày càng đặt trong một ấm, đủ ánh sáng.

dong-ten

3. thanh leo cây đời đời

leo cây thanh vĩnh cửu là một trong những cây dễ trồng và có khả năng tinh lọc không khí. Trong thực tế, nhà máy này có khả năng làm sạch benzene và formaldehyde hiệu quả, ngoại trừ thực vật có thể phát triển tốt trong bóng râm. Nhưng hãy nhớ rằng đây là một trong những thực vật có độc, nên trồng cách xa tầm tay trẻ em và vật nuôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét